Cửa hàng trái cây sấy uy tín, chất lượng tp HCM

Mọi bà mẹ đều phải đau đầu trong cuộc đấu tranh tìm kiếm đồ ăn nhẹ lành mạnh cho gia đình mình. Bạn muốn con bạn ăn nhẹ một cái gì đó bổ dưỡng và tốt cho chúng. Nhưng con bạn luôn muốn đồ ăn vặt và chúng phải thật sự ngon, hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn nhẹ đáp ứng tiêu chí của bạn và sẽ đáp ứng vị giác của trẻ, thì bạn nên đến cửa hàng trái cây sấy nhé! Trái cây sấy đủ ngọt để những trẻ em của bạn yêu thích nó và chúng còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe để bạn cảm thấy thoải mái khi cho chúng ăn.

Cửa Hàng Trái Cây Sấy ở đâu uy tín, chất lượng

TRÁI CÂY SẤY

Trái cây sấy rất phổ biến vì nhiều lý do! Ăn trái cây có liên quan đến việc cải thiện sức khỏe và cung cấp nhiều khoáng chất, vitamin, phytonutrients và chất xơ cần thiết mỗi ngày. Trái cây sấy có thể bảo quản lâu dài và là một món ăn nhẹ dễ dàng để mang theo, đặc biệt là cho các hoạt động như đi bộ đường dài.

Những lợi ích của trái cây sấy 

Ăn trái cây khô có thể làm điều kỳ diệu cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Dưới đây là một số lý do bạn nên thêm trái cây khô vào chế độ ăn uống của gia đình càng sớm càng tốt.

Sức khỏe tiêu hóa

Trái cây được đóng gói đầy đủ chất xơ, đó là điều cần thiết để điều chỉnh hệ thống tiêu hóa của bạn. Trên thực tế, trái cây sấy khô chứa gần gấp 3 lần chất xơ so với trái cây tươi, vì vậy chúng là một nguồn chất xơ tuyệt vời. Tiêu thụ một lượng chất xơ tốt giúp điều hòa nhu động ruột, điều này rất quan trọng đối với mọi người trong gia đình bạn. Trái cây khô cũng giúp cân bằng các vi khuẩn tốt trong ruột của bạn, dẫn đến một hệ thống khỏe mạnh hơn.

Tăng cường năng lượng tự nhiên

Trái cây sấy chứa đầy đường tự nhiên, cung cấp năng lượng tự nhiên rất cần thiết. Trái cây sấy cũng đậm đặc calo, có nghĩa là nó được tiêu hóa chậm. Điều này cung cấp năng lượng lâu dài là tốt.

>> Bạn đang xem bài viết: Cửa hàng trái cây sấy uy tín, chất lượng tp HCM tại https://traicaysaydeoifood.blogspot.com/

Siêu chất chống oxy hóa 

Trái cây sấy có nhiều chất chống oxy hóa, vì vậy, thêm chúng vào chế độ ăn uống của bạn một cách thường xuyên là một cách tuyệt vời để có được nhiều chất chống oxy hóa. Vì vậy, khi bạn cho gia đình bạn ăn trái cây sấy như một món ăn nhẹ, bạn có thể tự tin rằng mình đang giúp cải thiện sức khỏe của họ.

Nhiều vitamin và chất dinh dưỡng

Trái cây sấy được đóng gói đầy đủ kali, canxi, sắt và magiê. Chúng cũng là nguồn vitamin A và vitamin B phức tạp. Kali rất cần thiết cho sự phát triển cơ bắp và sức khỏe cũng như hoạt động của hệ thần kinh trung ương. Canxi và sắt là chìa khóa cho sự phát triển và sức khỏe của xương, điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ em vì xương của chúng vẫn đang phát triển. Giảm nguy cơ mắc bệnh

Tiêu thụ trái cây sấy có liên quan đến tỷ lệ thấp hơn của bệnh tim mạch, tiểu đường và thậm chí là ung thư. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng ăn trái cây có thể dẫn đến hạ huyết áp. Nho khô nói riêng có liên quan đến cả lượng đường trong máu tốt hơn và huyết áp thấp hơn.

Nhiều loại trái cây sấy cũng chứa polyphenol, có thể giúp giảm viêm toàn thân. Vì viêm có liên quan đến nhiều bệnh khác nhau, đặc tính chống viêm của trái cây góp phần ngăn ngừa bệnh.

>> Có thể bạn quan tâm: Những điều cần biết về Hoa quả sấy cho mẹ bầu

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẤY

Một cửa hàng trái cây sấy tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tin tưởng đó chính là trái cây sấy dẻo Ifood. Khi đến với trái cây sấy dẻo ifood thì bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm tại đây.

Cửa hàng trái cây sấy dẻo ở đâu chất lượng uy tín

Trái cây sấy dẻo ifood được sản xuất bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại vượt bậc cùng khâu chế biến nghiêm ngặt tạo nên sản phẩm chất lượng cao mà vẫn giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên và thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Mọi sản phẩm của Ifood đều được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy công bố sản phẩm và kiểm nghiệm sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua trái cây sấy dẻo Ifood.

Sản phẩm đóng túi bạc zip dày dặn, mẫu mã bao bì đẹp đẽ, thông tin công ty rõ ràng, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trái cây sấy dẻo Ifood không chỉ thơm ngon, chất lượng mà giá thành lại cực kỳ phải chăng.

Các sản phẩm trái cây sấy dẻo tại Ifood như: dâu tây sấy dẻo, mít sấy dẻo, xoài sấy dẻo,….

Bạn có thể tham khảo thêm tại web: nongsansay.vn

Bạn có thể đến các cửa hàng trái cây sấy của Ifood tại: 

Cửa hàng 1: 470 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng 2: 232/7 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra Bạn có tể tới những địa chỉ sau đây để mua hàng:

Mua ở hệ thống các cửa hàng Offline đối tác của IFood Việt Nam: Cheers, NCT3 Food, Fosi,…

Mua Online thông qua các sàn thương mại điện tử: Tiki, Shoppe, Lazada, thitruongsi,…

Hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0981.828.875 gặp Mr.Mạnh để được tư vấn và báo giá.

Ăn trái cây một cách thường xuyên là một cách tuyệt vời để đảm bảo gia đình bạn nhận được tất cả các vitamin và chất dinh dưỡng giúp cơ thể chúng hoạt động và phát triển. Hãy đưa chúng vào thực đơn hàng ngày cho cả gia đình của bạn. Đừng quên kiểm soát khẩu phần ăn một cách hợp lý và khoa học nhé. Một cửa hàng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tin tưởng là Trái cấy sấy dẻo Ifood. Hãy đến và mua ngay những loại trái cây mà bạn yêu thích để được thưởng thức chúng nhé.

Nhận xét

Tổng số lượt xem trang