TRÀ VỎ BƯỞI SẤY KHÔ THỨC UỐNG TAO NHÃ

TRÀ VỎ BƯỞI SẤY KHÔ THỨC UỐNG TAO NHÃ

Vỏ bưởi sấy là món ăn vặt được rất ưa chuộng hiện nay. Thế bạn có biết vỏ bưởi sấy khô còn có thế làm trà cực tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trà vỏ bưởi sấy khô nào!

Trà vỏ bưởi sấy khô có gì đặc biệt

Vỏ bưởi sấy là món ăn vặt thơm ngon không còn quá xa lạ với người tiêu dùng cùng với các mặt hàng trái cây sấy. Chúng không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Theo các nghiên cứu khoa học, vỏ bưởi có rất nhiều công dụng mang lại lợi ích cho con người như chữa được nhiều loại bệnh, giảm cân, chống say tàu xe, và đặc biệt rất tốt cho làn da, làm đẹp cho chị em phụ nữ. Chính vì thế, vỏ bưởi sấy đã trở thành một loại thực phẩm chức năng được nhiều người yêu thích và tin dùng. 

Ngoài việc chỉ ăn vỏ bưởi,  sự kết hợp vỏ bưởi sấy khô làm trà cũng là cách thay đổi khẩu vị và giúp phần tăng thêm tối đa công dụng có trong vỏ bưởi mang lại những giá trị hữu ích cho cơ thể của chúng ta.

Vài trò của Trà vỏ bưởi sấy khô

Trà vỏ bưởi sấy khô không chỉ là thức uống thanh tao mà chúng còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người thưởng thức.

Vỏ bưởi có mùi thơm và vị cay và một chút đắng nhẹ hậu vị. Bởi trong vỏ bưởi thành phần chính là tinh dầu. Các hoạt chất này có công dụng làm giảm lượng mỡ trong cơ thể. Bên cạnh đó, vỏ bưởi còn giúp hạ cholesterol, cắt giảm chất béo,  làm tiêu mỡ và đốt cháy calo để giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, vỏ bưởi còn được sử dụng thường xuyên trong các bài thuốc chữa ho, đờm, đầy bụng,.… Trong vỏ bưởi có tinh chất cay, còn có tác dụng thúc đẩy làm tan mỡ, giảm thiểu tình trạng gan nhiễm mỡ, thúc đẩy quá trình tiêu mỡ nếu kết hợp cùng luyện tập thể thao.

Dùng vỏ bưởi thường xuyên, bạn còn có thể phòng tránh được các triệu chứng tiềm ẩn nhiều nguy hại như xơ vữa động mạch, tăng cholesterol và tiểu đường.

 

Kết luận:

Trà vỏ bưởi sấy khô là thức uống thanh tao mà bạn không nên bỏ qua. Để có được món trà vỏ bưởi ngon thì khi mua vỏ bưởi bạn đừng quên kiểm tra chất lượng, thành phần sản xuất, nhà sản xuất, và đặc biệt là thời gian sử dụng nhé. Một đơn vị mà bạn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn sản phẩm đó chính là Vỏ bưởi sấy ifood.  

Ngoài vỏ bưởi sấy dẻo Ifood còn có các loại trái cây sấy khác bạn có thể tham khảo tại website: nongsansay.vn Hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline: 0942.662.121 để được tư vấn nhé.

Nhận xét

Tổng số lượt xem trang