Vỏ bưởi sấy khô có tác dụng gì mà nhiều người tìm kiếm đến vậy?

Vỏ bưởi sấy khô còn được gọi là vỏ bưởi sấy dẻo- Món ăn chơi lạ miệng và là thực phẩm tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy vỏ bưởi sấy khô có tác dụng gì?

Vỏ bưởi sấy khô có tác dụng gì? 

Vỏ bưởi giúp tạo cảm giác giòn trong miệng, vị the the cùng vị cay tự nhiên ở nơi đầu lưỡi là lý do mà vỏ bưởi sấy khô chính là sản phẩm ăn vặt được rất nhiều người tiêu dùng săn lùng nhất trên thị trường thực phẩm sấy khô hiện nay. Bên cạnh đó, vỏ bưởi sấy khô còn có tác dụng hữu ích cho sức khỏe như: bổ sung Vitamin C, tăng cường sức đề kháng, chống hôi miệng, chống đầy hơi, tiêu đờm, trị buồn nôn, ợ chua, và  tốt cho mọi lứa tuổi.

Vỏ bưởi sấy khô đang được săn lùng nhất trên thị trường thực phẩm sấy hiện nay

Vỏ bưởi sấy khô được chế biến từ nguyên liệu 100% vỏ bưởi tự nhiên, mang đến một hương vị thơm ngon, an toàn do nó không sử dụng các chất bảo quản cũng như các hóa chất độc hại, đảm bảo được sức khỏe người tiêu dùng.

Chống lão hóa: Trong vỏ bưởi chứa rất nhiều tinh dầu có những tác dụng dưỡng da, tái tạo tế bào da, kích thích được sự sản xuất collagen, thay thế cho các tế bào da đã bị hỏng từ đó nó giúp da khỏe mạnh, săn chắc và đẩy lùi nguy cơ lão hóa.


Vỏ bưởi sấy khô giúp chăm sóc da hiệu quả

Ngoài tinh dầu - thành phần chính, vỏ bưởi còn chứa các loại vitamin A, C, pectin, các men amylaza, peroxydaza, đường ramnoza, hesperidin, naringin, … do đó Vỏ bưởi sấy khô có rất nhiều công dụng như: tiêu đờm, trị buồn nôn, trị chứng ăn không tiêu, chống hôi miệng, lợi tiểu...

Phòng ngừa bệnh ngoài da: Tinh dầu bưởi có tính kháng khuẩn, giúp làm se khít các lỗ chân lông trên da, giúp hạn chế chất gây hại, bụi bẩn có thể bám lại trên da. Do đó, làn da bạn cũng sẽ giảm được tính nhờn, hạn chế được những nguy cơ nổi mụn hoặc bị viêm da.

Giảm cân: vỏ bưởi sấy khô có tác dụng gì trong việc giảm cân? Các hoạt chất có trong bưởi khiến cho lượng mỡ trong cơ thể bị đốt cháy nhanh,hiệu quả. Ngoài ra, vỏ bưởi sấy khô còn giúp hạ lượng cholesterol, cắt giảm chất béo, làm tiêu mỡ đốt cháy calo để giảm cân. Chính vì thế, lượng mỡ có trong cơ thể tích tụ ít hơn đồng thời giảm được nguy cơ mắc bệnh béo phì.

Vỏ bưởi sấy khô vị ngọt mát tự nhiên, không dùng các hóa chất nên người mắc bệnh tiểu đường hay ăn kiêng đều sử dụng được.

Mua sản phẩm vỏ bưởi sấy khô ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kinh doanh mặt hàng sản phẩm vỏ bưởi sấy khô, .... Tuy nhiên lựa chọn thương hiệu nào uy tín chính là vấn đề nan giải của người tiêu dùng.

Ifood - Thương hiệu vàng uy tín, chuyên cung cấp những mặt hàng được sản xuất từ vỏ bưởi - giúp chăm sóc sức khỏe đến người tiêu dùng với giá rẻ bất ngờ.

Mứt vỏ bưởi sấy dẻo chất lượng cao đến từ Ifood

Ifood Việt Nam xin cam kết đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất.


Đầy đủ mã vạch hợp với tiêu chuẩn quốc tế

Sản phẩm chất lượng tốt nhất

Đúng với tác dụng chữa bệnh vỏ bưởi đã đề ra

Chất lượng đạt chuẩn chỉ tiêu của Bộ Công Thương

>>> Để được tư vấn hay đặt mua các sản phẩm chất lượng cao từ vỏ bưởi hãy đến ngay với Ifood với mức giá tốt nhất, quý khách vui lòng gọi vào hotline 0942 661 626 để được tư vấn

Ifood - Hướng đến niềm vui sức khỏe người Việt!

Nhận xét

Tổng số lượt xem trang