Xoài sấy dẻo tiếng Anh là gì? BẢN DỊCH CHÍNH XÁC

Xoài sấy dẻo tiếng Anh là gì? Xoài sấy dẻo có công dụng gì? Có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết này để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm đang HOT và làm mưa làm gió trên thị trường trái cây sấy nhé.


xoài sấy dẻo tiếng anh là gi
Xoài sấy tiếng Anh là gì?


1/ Xoài sấy dẻo là gì? Có tác dụng gì không?

Xoài sấy dẻo là sản phẩm sấy hút nước 50% bằng phương pháp sấy lạnh giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng từ quả xoài tươi.

Tại Việt Nam thì có rất nhiều đơn vị sản xuất xoài sấy như lương gia, vinamit,... nhưng chỉ có Công Ty TNHH IFood Việt Nam là đơn vị cung cấp xoài sấy dẻo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất.

Với phương châm CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - HỢP LÝ IFood Việt Nam đã thành công bức phá thương hiệu trong năm 2019 để đạt được sự tin tưởng từ thị trường người tiêu dùng.

Xoài sấy dẻo IFood ngon ngọt như xoài tươi, thơm ngon bổ dưỡng. Đặc biệt còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe rất hiệu quả do hàm lượng chất dinh dưỡng vốn có trong xoài tươi.

Công dụng đặc biệt của xoài sấy dẻo

Theo số liệu do IFood cung cấp và đánh giá khách quan từ phía khách hàng đã sử dụng qua xoài sấy dẻo IFood thì xoài sấy dẻo có rất nhiều tác dụng tuyệt vời như:
  • Làm đẹp da(Đa số trái cây đều giúp làm đẹp da)
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Tăng cường hệ miễn dịch(Cung cấp vitamin C)
  • Hỗ  trợ phòng tránh 1 số căn bệnh không mong muốn.

2/ Xoài sấy dẻo tiếng Anh là gì?

Xoài sấy dẻo là thực phẩm không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà nó cũng đã đang dần được các nước phát triển hàng đầu như Mỹ, Đức, Pháp, Nga,... lựa chọn nhập khẩu và sử dụng.

Giả sử tình cờ vào một ngày bạn đi du lịch, du học, hay chỉ 1 dịp tình cờ nào đó ra nước ngoài thì đột nhiên thèm và muốn thưởng thức món xoài sấy dẻo nhưng không biết mua kiểu gì và loại nào mới chất lượng bởi vì thông tin ghi trên nhãn toàn sử dụng bằng tiếng Anh.

Đây cũng chính là lý do các bạn cần biết xoài sấy dẻo tiếng Anh là gì.

XOÀI SẤY DẺO = DRIED MANGO

Xoài sấy dẻo là tên theo nghĩa tiếng Việt còn khi dịch sang tiếng Anh sẽ là Dried Mango nhé các bạn.

Ngoài ra khi muốn đặt xoài sấy dẻo có thể liên hệ với IFood qua số điện thoại: 0942.661.626 gặp Mrs. Hạnh hoặc truy cập website: https://nongsansay.vn để tìm hiểu nhiều hơn.


Lưu ý: Khi liên hệ đặc hàng các bạn được ưu tiên chính sách về giá rất nhiều đó.

Bài viết đến đây là kết thúc. Hi vọng kiến thức bên trên sẽ giúp ích cho các bạn đọc giả, Cảm ơn đã theo dõi.

Nhận xét

Tổng số lượt xem trang