Trái cây sấy dẻo tiếng Anh là gì?

Trái cây sấy dẻo là món ăn được chế biến từ trái cây tươi được lựa chọn sử dụng nhiều tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.



Nếu bạn là người tiêu dùng mua trái cây sấy dẻo ở Việt Nam là điều rất dễ dàng, bạn có thể vào bất kỳ siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nào đó để mua.

Vậy người tiêu dùng là một người nước ngoài hay là một người Việt Nam đang ở nước ngoài muốn mua trái cây sấy dẻo thì phải làm sao.

Vâng, Họ phải biết Trái cây sấy dẻo tiếng Anh là gì? để tiện lợi cho việc mua hàng.

Ở bài viết này nongsansay sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi trên 1 cách dễ dàng nhất. Hãy cùng đón xem.

Trái cây sấy dẻo tiếng Anh


Cách đơn giản nhất để biết trái cây sấy dẻo có tên tiếng Anh là gì thì bạn chỉ cần sử dụng google dịch còn bạn nào biết tiếng Anh thì đã quá dễ dàng rồi đúng không nào.

Trái cây sấy dẻo = Dried Fruits

Dried Fruits chính là trái cây sấy dẻo tiếng Anh mà người tiêu dùng cần biết khi đi mua hàng, các bạn có thể vào các cửa hàng hỏi Dried Fruits nhân viên của các cửa hàng sẽ chỉ cho bạn chỗ trưng bày.

Lưu ý: Trái cây sấy dẻo là tên gọi chung cho các loại trái cây sấy như: xoài sấy dẻo, chanh dây sấy dẻo, vỏ bưởi sấy dẻo, gừng sấy dẻo,....

Kết luận

Các bạn đã biết được trái cây sấy dẻo tiếng anh là gì rồi đúng không nào? Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang lại kiến thức mà bạn muốn biết.

Ngoài ra, khi muốn đặt hàng online các loại trái cây sấy vui lòng liên hệ số điện thoại: 0942.661.626 để được tư vấn và báo giá chi tiết. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tổng số lượt xem trang