Các Công Ty Sản Xuất Trái Cây Sấy Khô Tại TPHCM

Ở Thành Phố Hồ Chí Minh có bao nhiều công ty sản xuất trái cây sấy khô? Nhưng công ty đó có uy tín không? Chất lượng như thế nào và cuối cùng là địa chỉ ở đâu để mua hàng? 


Công ty sản xuất trái cây sấy khô
Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc giả quan tâm hiện nay. Và để trả lời cho những câu hỏi trên thì chúng tôi đã tạo ra bài viết này để giải đáp hết tất cả thắc mắc của các bạn.

Hãy cùng đón xem nhé.

1/ Các Công ty sản xuất trái cây sấy khô tại TPHCM

Thật ra rất dễ để các bạn tìm được các Công ty sản xuất trái cây sấy chỉ cần lên google gõ từ công ty sản xuất trái cây sấy khô thì bạn đã tìm được các công ty như:

  • Vinamit
  • Lương gia
  • Nông lâm Food
  • Cao thắng
  • Và rất nhiều Công ty khác nữa.
Còn 1 Công ty cũng rất đặc biệt đó là Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFood Việt Nam có địa chỉ tại 470 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp.Hcm chuyên sản xuất trái cây sấy khô và dẻo.

Tại sao đặc biệt?


Bởi vì IFood Việt Nam là Công ty đã tạo được tiếng vang thương hiệu rất lớn chỉ sau 1 năm thành lập các sản phẩm của họ như: xoài sấy dẻo, vỏ bưởi sấy, chanh dây sấy dẻo đã có mặt tại khắp các cửa hàng trên toàn quốc.

2/ Công ty đã nói ở trên có uy tín không?

Với những công ty đã được liệt kê thì các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của họ. Đặc biệt là IFood Việt Nam bởi vì sản phẩm của họ được sản xuất bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên và đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm.

3/ Địa chỉ mua hàng

Các bạn có thể mua hàng tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc như: Cheers,.... hoặc mua online tại sàn thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shoppe,...

Nếu mua hàng của IFood Việt Nam thì mua trực tiếp tại: 
  • 470 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp.Hcm
  • 232/7 Cộng Hòa, Phường Thới An, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Để được tư vấn nhiều hơn vui lòng liên hệ số điện thoại: 0942.661.626 gặp Mrs.Hạnh

Tag: công ty sản xuất trái cây sấy khô, trái cây sấy khô, trái cây sấy dẻo, ifood việt nam

Nhận xét

Tổng số lượt xem trang