4 Loại hoa quả sấy Đà Lạt cực ngon 2020

Cùng nhau tham khảo 4 loại hoa quả sấy Đà lạt cực ngon dùng trong ngày Tết và năm 2020 thưởng thức cùng gia đình là một điều không thể tuyệt vời hơn. Nhất là với những tách trà nóng.

Hoa quả sấy đà lạt

4 LOẠI HOA QUẢ SẤY ĐÀ LẠT ĐƯỢC LỰA CHỌN SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT -XU HƯỚNG CHO NĂM 2020

1/ Mít sấy Đà Lạt

Được làm từ những trái mít tuyển chọn tươi chín, qua chế biến rồi sấy khô. Mít sấy Đà Lạt luôn giữ được màu sắc, hương vị và chất dinh dưỡng để đưa đến khách hàng sản phẩm đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng. Mít sấy Đà Lạt là một trong các sản phẩm rau củ sấy Đà Lạt nổi tiếng và được yêu thích nhiều nhất.

Giá mít sấy Đà Lạt khoảng 27.000 đồng/ 1 túi 100gr

2/ Khoai lang sấy

Nói về khoai lang sấy thì không nơi nào ngon hơn Đà Lạt nhé các bạn, sản phẩm được chế biến từ những củ khoai to, mới, đảm bảo chất lượng không bị sùng,....

Tuy nhiên, khi thưởng thức sản phẩm nhớ lựa chọn sử dụng thêm tách trà nóng nhâm nhi thì mới đúng là món ngon ở chốn hồng trần.

3/ Hồng sấy Đà lạt

Hồng sấy Đà Lạt được làm từ quả Hồng Đà lạt, có hương thơm và vị ngọt đậm của mật hồng, vì sấy khô nên miếng hồng co lại, có độ dai hơn. Dù bên ngoài khô nhưng bên trong lại rất ngọt, vẫn giữ được vị ngon của quả hồng.

Giá hồng sấy Đà Lạt khoảng 80.000 đồng - 100.000 đồng/ 1 túi 100gr

4/ Chuối sấy Đà lạt

Quả Chuối tươi là sản phẩm được yêu thích vì những công dụng mà nó mang lại. Nhờ quá trình sấy khô tách nước tự nhiên mà chuối sấy Đà Lạt vẫn giữ được chất dinh dưỡng, trong khi chuối sấy khô cũng là món ăn vặt khoái khẩu rất được ưa chuộng vì ngon miệng, nhai thì giòn tan, thơm tự nhiên và không dùng chất bảo quản.

Giá chuối sấy khô Đà Lạt chỉ 45.000 đồng/ 1 túi 200gr quá rẻ phải không nào.

MUA HOA QUẢ SẤY ĐÀ LẠT Ở ĐÂU

Các bạn có thể tìm mua ở chợ Đà lạt, chợ ngày hay chợ đêm đều được. Ngoài ra, còn có thể mua ở hệ thống L'ang farm Đà Lạt

  • Chợ Đà Lạt: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

BẠN MUỐN NHIỀU HƠN? THAM KHẢO TRÁI CÂY SẤY DẺO IFOOD

Trái cây sấy dẻo IFood gần tương tự như hoa quả sấy Đà lạt đều làm từ hoa quả tươi thông qua phương pháp sấy lạnh hiện đại giúp giữ trọn giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon tự nhiên.

Hiện nay IFood có các loại trái cây sấy dẻo sau:
  • Xoài sấy dẻo
  • Vỏ bưởi sấy dẻo
  • Chanh dây sấy dẻo
  • Gừng sấy dẻo
Và rất nhiều sản phẩm khác các bạn có thể tham khảo tại website https://nongsansay.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét

Tổng số lượt xem trang